TIP CARE
September 26, 2021

6 สิ่งที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยในห้องน้ำ ทำแล้วสุขภาพดี ดวงดี

ดวงไม่ดี ซื้อหวยไม่ถูก ป่วยกะปริดกะปรอยโดนนายด่าบ่อยๆฯลฯ อาจมีพลังงานบางอย่างมาปิดดวง 6 วันนี้แอดฯมีตัวช่วยเสริมดวงมาฝากกันค่ะ...ลองดูกันจ้า

6 สิ่งที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยในห้องน้ำ ทำแล้วสุขภาพดี ดวงดี ขอบคุณข้อมูลโดยอาจารย์มาวิน แสงชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

  1. ห้องน้ำที่ดีต้องมีสีขาว อาทิ โถสุขภัณฑ์ , ผนัง , พื้น ฯลฯ ไม่จำเป็นต้องขาวทั้งหมด ควรเลือกสีสว่าง ใช้สีอ่อนๆ ไม่ควรมืดหรือสีทึมๆ สีสว่างทำให้เราสำรวจร่างกายของตัวเองได้ง่าย ห้องน้ำสีสว่างดูสะอาดตา และน่าใช้งาน
  2. ควรแยกโซนเปียก โซนแห้ง เพื่อง่ายต่อการใช้งานและเพื่อความปลอดภัย
  3. พื้นในห้องน้ำควรเลือกวัสดุปูพื้นแผ่นใหญ่ๆ ไม่ควรใช้แผ่นเล็กๆ หรือกระเบื้องถี่ๆ นั่นหมายถึงปัญหาที่มีมากมายให้ต้องแก้ไข
  4. หาภาชนะสวยๆ ใส่เกลือเม็ด นอกจากนำเกลือไปใช้ในการทำอาหารแล้ว พบว่าเกลือเม็ดหยาบมีแมกนีเซียมคลอไรด์กับโปแตสเซียม โบรไมด์ มีคุณสมบัติช่วยดูดซับความชื้นได้ วิธีง่ายๆ คือ เทเกลือหยาบใส่ภาชนะสวยๆ ¾ ส่วน และเติมน้ำ 1 ส่วน ตั้งทิ้งไว้ในห้องน้ำ 1-3 เดือน รอดูปฏิกิริยาหากมีขี้เกลือนำไปทิ้งในชักโครกเพื่อกำจัดเชื้อโรค เกลือเม็ดช่วยดูดซับความชื้น ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สิ่งที่ไม่ดีออกไป ควรเปลี่ยนทุกๆ 1-3 เดือน
  5. เสริมความโชคดีด้วยการเลือกดอกไม้ที่มีสีเหลืองไว้ในห้องน้ำเพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพราะสีขาวกับสีเหลืองหนุนกัน จะใช้ดอกไม้ปลอม หรือดอกไม้จริงแล้วแต่ความชอบ
  6. เสริมความสุนทรีย์ในห้องน้ำด้วยเครื่องหอมต่างๆ อาจจะเป็นน้ำหอม อโรม่า หรือกลิ่นที่ให้ความหอม ช่วยเพิ่มความสุขในการเข้าห้องน้ำ
Share article