NEWS AND EVENT
October 13, 2021

เติมออกซิเจนให้ผิวสวย กับนวัตกรรม OXYZKIN จากอ่างอาบน้ำ CRISTINA

อีกขั้นของประสบการณ์ใหม่จากการอาบน้ำ ด้วยเทคโนโลยีจาก Cristina ที่ไม่เพียงให้ความผ่อนคลาย แต่ยังมาพร้อมการดูแลผิวพรรณให้สวยชุ่มชื่นในคราวเดียว

ถ้าพูดถึง อ่างอาบน้ำ สิ่งแรกที่นึกถึงอาจจะเป็นช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายที่มาพร้อมสายน้ำยามที่เราทิ้งตัวชิลล์ๆ แต่รู้หรือไม่คะว่าการอาบน้ำปกตินั้นไม่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกได้ 100% ซึ่งจะเกิดเป็นปัญหาให้แก่ผิว และจะดีแค่ไหนหากมีอ่างอาบน้ำที่ทั้งเป็นมิตรและบำรุงผิวพรรณให้เราไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์ตามที่กล่าวมานั้น นั่นคือ “OXYZKIN” สุดยอดนวัตกรรม จากคริสตินา ที่เป็นการเติมออกซิเจนให้ผิว ทำให้การอาบน้ำได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและผิวพรรณไปในคราวเดียวกัน

ปัญหาของสภาพผิวเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยในแต่ละวันที่ต้องเผชิญกับฝุ่นละอองซึ่งแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนัง และการอาบน้ำที่ขจัดสิ่งสกปรกไม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้นจะทำให้ผิวไม่สามารถหายใจ และไม่มีออกซิเจนหมุนเวียน ส่งผลต่อไปยังการผลัดเปลี่ยนสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ช้าลง จนผิวหนังหยาบกร้านและดูหมองคล้ำ ซึ่งผลการวิจัยค้นพบว่า ออกซิเจน ที่เข้าสู่ผิวหนังมีส่วนช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ขจัดเซลล์ที่หมดสภาพ และช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอ่อนกว่าวัย

สุขภัณฑ์คริสตินา จึงได้เปิดตัว “OXYZKIN” สุดยอดนวัตกรรมที่ยกระดับการอาบน้ำ ที่เคยไม่เป็นมิตรต่อผิว ให้กลายเป็นการดูแลผิวพรรณของคุณควบคู่ไปพร้อมกับการพักผ่อนร่างกาย ซึ่งนำมาเปิดตัวในงานสถาปนิก’61 เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การแช่อ่างอาบน้ำแบบใหม่ก่อนใคร ภายใต้แคมเปญ Beautify By Cristina

นวัตกรรม OXYZKIN เป็นการเติมออกซิเจนเข้าไปในฟองอากาศขนาดเล็กระดับ 5 ไมครอน ทำให้น้ำในอ่างเป็นสีขาวนวล คล้ายสีน้ำนม โดยฟองอากาศขนาดเล็กนับล้านฟองนี้ มีคุณสมบัติที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิว ช่วยขจัดสิ่งอุดตันใต้ชั้นผิวและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวใส พร้อมระบบ OZONE ที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย จึงเป็นวิธีธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอย่างแท้จริง

อีกทั้งเจ้าฟองอากาศเหล่านี้ จะก่อเกิดเป็นแอนไอออน ที่หาได้แค่บริเวณที่เป็นธรรมชาติ เช่น น้ำตก ป่า หรือ ทะเล ให้ลอยอยู่เหนือผิวน้ำตอนที่เราแช่ตัว และการได้สูดลมหายใจนำละอองน้ำที่มีแอนไอออนเข้าไปจะทำให้ร่างกายได้รับออกซิเจนมากขึ้น และรู้สึกผ่อนคลาย

คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นวัตกรรม OXYZKIN เป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีกับความงามได้อย่างลงตัว เปลี่ยนแนวคิดการอาบน้ำแบบเดิมๆ ที่ไม่ใช่แค่อาบเพื่อชำระร่างกายเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการอาบน้ำที่สามารถดูแลผิวพรรณควบคู่กันไปได้ในคราวเดียวกัน นับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ที่สนใจเทรนด้านสุขภาพและความงามกันมากขึ้น”

ทราบถึงคุณสมบัติเหล่านี้แล้ว เพื่อนๆ ผู้อ่านที่สนใจสามารถไปสัมผัสนวัตกรรมและประสบการณ์ใหม่จากการอาบน้ำก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินค้าภายในงาน ได้ที่งานสถาปนิก’ 61 บูธคริสตินา ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561

Share article