IDEAS AND DESIGN
January 04, 2022

ALL NEW MENA OXYZKIN BATHTUB สู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก กับอ่างอาบน้ำนวัตกรรม OXYZKIN ขนาดเล็ก NewSize อ่างอาบน้ำ MENA ,อ่างอาบน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด จาก CRISTINA สู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ สะท้อนความความพรีเมียมในตัวคุณ โดดเด่นเหนือใคร

NewSize อ่างอาบน้ำ MENA อ่างอาบน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด จาก CRISTINA สู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ สะท้อนความความพรีเมียมในตัวคุณ โดดเด่นเหนือใคร อ่างอาบน้ำขนาดเล็กเข้าได้กับทุกพื้นที่ ออกแบบให้รองรับได้กับทุกสรีระ มาพร้อมกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีการผ่อนคลาย ขณะการอาบน้ำ...

ระบบ OXYZKIN นวัตกรรมฟองอากาศ 5 ไมครอน ขนาดเล็กกว่ารูขุมขน ทำความสะอาดผิวของคุณอย่างล้ำลึกโดยปราศจากสารเคมีทำให้คุณดูแลผิวสวยของคุณตั้งแต่การอาบน้ำ

ระบบน้ำวน WHIRL POOL หัวเจทน้ำวนอัดอากาศ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบบางแนบสนิทกับอ่างอาบน้ำเสมือนเป็นเนื้อเดียว ช่วยนวดบริเวณ ลำตัว หลัง และฝ่าเท้า ให้คุณผ่อนคลายไปกับทุกส่วนของร่างกาย

ระบบแสงสีบำบัด CHROMOTHERAPY TECHNOLOGY แสงและสี บำบัด เพื่อการคลายความตึงเครียดและปรับสมดุลให้ร่างกายและจิตใจ สามารถเลือกปรับแสงสีได้ด้วยตัวคุณเอง เพิ่มพลังบวกในจิตใจ

ควบคุมระบบง่ายเพียงปลายนิ้ว TOUCHPAD TECHNOLOGY สวิตช์เรียบเนียนไปกับตัวอ่างอาบน้ำพร้อมแสดงผลการใช้งานที่ชัดเจนด้วยปุ่มเรืองแสง Corona Ring ที่ล้ำสมัยการันตีด้วยรางวัลออกแบบ จาก ประเทศเยอรมัน

อ่างอาบน้ำ MENA โดดเด่นไม่เหมือนใครสมบูรณ์แบบในทุกมิติ สะท้อนความความพรีเมียมในตัวคุณ

Share article