NEWS AND EVENT
September 23, 2021

คริสตินา ต่อยอด นวัตกรรม OXYZKIN มาพร้อมอ่างอาบน้ำวนที่สมบรูณ์แบบที่สุดในรอบทศวรรษ ในงานสถาปนิก 62 กรีนดี อยู่ดี

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัว “OXYZKIN” สุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับการอาบน้ำที่ไม่เป็นมิตรต่อผิว ให้กลายเป็นการดูแลผิวพรรณของคุณควบคู่ไปพร้อมกับการพักผ่อนร่างกาย ในงานสถาปนิก’61ที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ Beautify By Cristina ปรากฎว่าได้รับความสนใจและสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในปีนี้เราจึงได้ต่อยอดนวัตกรรมOXYZKIN ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบอ่างอาบน้ำเพิ่มความหรูหราสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงคุณสมบัติที่สำคัญของ OXYZKIN ซึ่งกำลังได้กระแสการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในขณะนี้ว่า “จุดเด่นที่สำคัญ คือเทคนิคการสร้างฟองอากาศขนาดเล็กถึงระดับ 5 ไมครอน ซึ่งเล็กกว่าขนาดรูขุมขนของมนุษย์ ทำให้ออกซิเจนสามารถแทรกซึมเข้าไปทำความสะอาดผิวได้โดยง่าย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้กลับมามีชีวิตชีวา และเพิ่มความชุ่มชื่น ได้อีกด้วย นับว่าเป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีกับความงามได้อย่างลงตัว เปลี่ยนแนวคิดการอาบน้ำแบบเดิมๆ ที่ไม่ใช่แค่อาบเพื่อชำระร่างกายเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการอาบน้ำที่สามารถดูแลผิวพรรณควบคู่กันไปได้ในคราวเดียวกัน ยิ่งในสภาพอากาศปัจจุบันที่เราต้องเผชิญกับฝุ่นพิษ P.M 2.5 อยู่ตลอดเวลา OXYZKIN จะช่วยชำระล้างทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ต้องพึ่งพาสารเคมีใดๆมาเป็นตัวช่วย นับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองยุคใหม่ที่สนใจเทรนด้านความงามและสุขภาพกันมากขึ้น สำหรับงานสถาปนิก 62 นี้ เราได้นำระบบOXYZKIN ใส่เข้ากับอ่างอาบน้ำ OVERFLOW รุ่น LUZERN ที่มีขนาดใหญ่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ 2 คน จุดเด่นของอ่างอาบน้ำล้นรุ่นนี้คือสามารถนำน้ำที่ล้นออกจากอ่างสู่รางรับน้ำ กรองผ่านระบบแล้วกลับมาเป็นระบบน้ำวนอีกครั้ง หมดปัญหาเรื่องการสิ้นเปลืองของน้ำและเรายังติดตั้งระบบแสงสี Chromotherapy หรือการบำบัดด้วยแสงไฟมาช่วยสร้างพลังบวกจากภายในนับว่าเป็นอ่างอาบน้ำวนที่สมบรูณ์แบบมากที่สุดในขณะนี้”

อ่างอาบน้ำวน OVERFLOW รุ่น LUZERN สีดำพร้อมระบบOXYZKIN และระบบนวดอันทรงประสิทธิภาพ รอคุณอยู่ที่บูธคริสตินา ในงานสถาปนิก62 ซึ่งคุณสามารถเข้าไปทดลองสัมผัสกับฟองอากาศขนาดเล็กดุจฟองน้ำนมนี้ได้โดยตรง นอกจากนี้ภายในบูธของคริสตินา ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุหรือสำหรับห้องน้ำขนาดเล็ก ตู้อาบน้ำ ฉากกั้น อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ไฟฟ้า ก็อกน้ำ ฝักบัว และอื่นๆอีกครบวงจร

บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด นับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์ในห้องน้ำอย่างแท้จริงมาเกือบ 27 ปี มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต จนถึงกระบวนการส่งมอบผลิตภัณฑ์ การรับประกันสินค้า และการบริการหลังการขาย สามารถมารับคำปรึกษาหรือคำแนะนำจากทีมงานมืออาชีพ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสินค้าภายในงานนี้ได้โดยเฉพาะ ที่งานสถาปนิก’ 62บูธคริสตินา ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 30 เมษายน-5 พฤษภาคม 2562 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการสุขภัณฑ์คริสตินา โทร.02-693-4046-9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด
วรรณวิภา พงษ์ศิริ โทร: 02-501-929-12239 ต่อ228, มือถือ 081-820-6614
E-mail : wunwipa.pon@cristina.co.th

Share article