TIP CARE
September 26, 2021

มาปลดทุกข์..ให้หมดทุกข์

มาปลดทุกข์..ให้หมดทุกข์ กันเต๊อะจ้าาา..ทุกปัญหามีทางออก...นี่ก็มีนาละจะรอให้ถึงธันวาเชียวรึนานไปนิสสส ใครเป็นแบบแอดฯบ้าง กินเข้าไปเยอะ แต่เวลาจะเอาออกยากสสสมากกก...อึดอัดๆไม่สบายตัวนน.ก็ขึ้นเอาๆ 5555แอดฯไม่ได้มีอาหารเสริมมาขายนะแต่แอดฯมีตัวช่วยมานำเสนอ แต่นแต้นนนน... มันคือเก้าอี้ วิเศษ...!! ตัวช่วยให้การขับถ่ายเป็นเรื่องง่าย?จริงดิ ตามมาๆๆ

ใครจะคิดว่าของใกล้ตัวอย่างเก้าอี้ตัวเล็กๆ จะช่วยให้เรามีสุขภาพดีได้ ในแง่โครงสร้างทางสรีรวิทยาของมนุษย์ การนั่งชักโครกแบบท่านั่งปกติ ลำไส้ใหญ่จะไม่ยืดตรง ทำให้ขับถ่ายไม่คล่อง การนำเก้าอี้มาวางเพื่อรองรับเท้าทั้งสองข้างให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้นจากพื้น

จะทำให้ท่านั่งปรับเป็นทำมุม 35 องศา ลักษณะเดียวกับการนั่งยอง ซึ่งท่านั่งยอง เป็นท่าที่ถูกสุขลักษณะที่สุดสำหรับการขับถ่ายเพราะทำให้ลำไส้ใหญ่ตรงส่งผลให้ทำหน้าที่ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น นอกจากการทานผัก ผลไม้ เพื่อให้การย่อยอาหารเป็นเรื่องง่าย และทำให้เกิดกากใยที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายแล้ว

การนำของเสียออกจากร่างกายได้อย่างหมดจดยิ่งเป็นเรื่องสำคัญ “เก้าอี้วางเท้า” คือตัวช่วยที่จำเป็น รับรอง!! ได้ผลเกินคาด ลำไส้สะอาดหมดจดแน่นวลลล...แอดฯทำแล้ว..เฮ้ยยย!มันดีมากแม่

Share article