NEWS AND EVENT
September 23, 2021

CRISTINA OXYZKIN THERAPY

CRISTINA OXYZKIN 15 นาที ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง

ผิวของเราต้องการ “ออกซิเจน” ?? แต่จะมีสักกี่คน ที่ให้โอกาสผิว ได้หายใจ รับ ออกซิเจนบริสุทธิ์ มนุษย์เราต้องหายใจเอาออกซิเจนเข้าไปใช้ในขบวนการเผาผลาญสารอาหารต่า งๆ ในร่างกายให้เป็นพลังงานและเพื่อให้เซลล์ต่างๆ ของร่างกายทำงานได้อย่างปกติ หากออกซิเจน ไม่ได้มีความสำคัญต่อการหายใจ ให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้เท่านั้น ผิวพรรณของเราก็ต้องการออกซิเจนเช่นกัน ยิ่งมีอายุมาก ผิวยิ่งขาดออกซิเจน การนำพาออกซิเจนเข้าสู่ผิวน้อยลง ทำให้ชั้นผิวหนังไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอเท่าที่ต้องการ ส่งผลเสียต่อการสร้างเซลล์ผิวใหม่ก็ช้าลง ปริมาณคอลลาเจนและอีลาสตินลดลง ทำให้เกิดภาวะผิวแก่ก่อนวัย ส่งผลให้ผิวพรรณหมองคล้ำ ผิวมีริ้วรอยร่องลึกร่องตื้นเห็นได้อย่างชัดเจน “การเติมออกซิเจนให้ผิว” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนเปล่งปลั่ง คืนความเยาว์วัยของผิวให้กลับมาอีกครั้ง CRISTINA OXYZKIN THERAPY ได้ตอบโจทย์การฟื้นฟูพิวพรรณ ภายใน 15 นาที พร้อมปรนนิบัติผิวคุณที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก โดย CRISTINA ได้คิดค้นเทคโนโลยีล้ำสมัยผสานกับศาสตร์ธรรมชาติ เพื่อดูแลผิวพรรณอย่างล้ำลึก จดลิขสิทธิ์ภายใต้ชื่อ “OXYZKIN”

OXYZKIN ปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก

กาลเวลาไม่อาจพรากความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณต่อไปได้อีก ด้วยนวัตกรรม OXYZKIN ที่สามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว และฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ให้มีความแข็งแรง เผยผิวนุ่มฟูเนียนเด้งขึ้น และง่ายต่อการปรนนิบัติผิวได้บ่อยตามที่ต้องการ สามารถทำได้ทุกวันในการอาบน้ำ นอนแช่ผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำวน ที่มีระบบ OXYZKIN เพียงแค่ 15 นาทีก็สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มลื่นขึ้น และสะอาดอย่างล้ำลึก OXYZKIN ระบบปฏิบัติการด้วยการเติมออกซิเจนเข้าไปในน้ำ เพื่อสร้างฟองอากาศนับล้านฟอง ที่มีขนาดเล็กถึงระดับ 5 ไมครอน หรือที่เรียกว่า “Micro Bubbles” ซึ่งมีอนุภาคเล็กจิ๋วกว่ารูขุมขนถึง 10 เท่า เพราะรูขุมขนมีขนาด 30- 50 ไมครอน ส่งผลให้ออกซิเจนสามารถแทรกซึมเข้าไปทำความสะอาดและกระตุ้นการฟื้นฟูเซ ลส์ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกำจัดสารพิษฝุ่นและสิ่งสกปรกอื่นๆ ทำให้ระบบการทำงานของออกซิเจนในร่างกายไหลเวียนไปยังเซลส์ต่างๆ ทั่วร่างกายได้ดีขึ้น

ผิวเด้งฟู ภายใน 15 นาที

ด้วยคุณสมบัติจิ๋วแต่ทรงพลังมหาศาล ของ Micro Bubbles ฟองอากาศนับล้านฟอง เปลี่ยนน้ำสะอาดใสเป็นน้ำสีขาวนวลเนียน คล้ายสีของน้ำนม จะช่วยนำออกซิเจนเข้าสู่ผิวของคุณฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาแข็งแรง ผิวเนียนนุ่มแลดูเปล่งปลั่ง เพียงแช่น้ำในอ่าง CRISTINA OXYZKIN THERAPY เพียง 15 นาที สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มเนียนขึ้น เพราะเมื่อร่างกาย ผิวหนังได้รับออกซิเจนบริสุทธิ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้ผิวพรรณมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง

เติมอากาศบริสุทธิ์สู่ผิว

ปัจจุบันอากาศบริสุทธิ์ตามธรรมชาติหาได้ยาก แต่เทคโนโลยีก้าวล้ำของ OXYZKIN สามารถสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ฟองอากาศขนาดเล็กที่มีนับล้านฟอง ทำให้เกิดควันบางเบาลอยเหนือผิวน้ำขณะอาบ ซึ่งเกิดจากฟองอากาศระดับนาโนนับล้านแตกตัวเกิดเป็น “แอนไอออน” หรือ “ประจุลบ” “แอนไอออน” โดยปกติหาได้จากธรรมชาติใกล้น้ำตก หรือท้องทะเลเท่านั้น แต่ CRISTINA OXYZKIN THERAPY สามารถนำอากาศบริสุทธิ์ที่จำเป็นต่อร่างกายมาไว้ในบ้านคุณ

ทรีตเมนต์กาย-ใจ

อย่างน้อยๆ ใน 1 วัน ร่างกายควรจะได้รับอากาศบริสุทธิ์ เพื่อเติมเต็มระบบการทำงานภายในร่างกาย ร่างกายจะรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย และส่งผลดีเผยออกมาสู่ภายนอก ด้วยผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง นุ่มเนียนอย่างเห็นได้ชัดเจนภายใน 15 นาทีหลังนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ CRISTINA OXYZKIN THERAPY OXYZKIN ตอกย้ำความเป็นนวัตกรรมที่ผสมผสานศาสตร์ธรรมชาติ เพื่อเสิร์ฟความงามแก่ผิวอย่างบริสุทธิ์และอ่อนโยนที่สุด ด้วยน้ำสะอาดเท่านั้น ปราศจากสารเคมีใดๆ ทำให้น้ำในอ่างน้ำวน CRISTINA OXYZKIN THERAPY ที่คุณนอนแช่นั้นสะอาดบริสุทธิ์ ช่วยชะล้างคราบไคล สิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวพรรณกลับมามีชีวิตชีวา สดใส อ่อนนุ่ม เรียบเนียน เปล่งปลั่ง คืนความเยาว์วัยให้ผิวอีกครั้ง ในเวลาอันรวดเร็ว

Share article