NEWS AND EVENT
September 23, 2021

POWER OF SILENT Cristina Hybrid นวัตกรรมอ่างอาบน้ำวนแห่งอนาคต

บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด สุขภัณฑ์สัญชาติไทย โดยนักธุรกิจชาวไทยที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญทางด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 20 ปี จุดเด่นของเราคือเป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์ที่มีความสมบรูณ์แบบทั้งการออกแบบ การผลิตMOLD ผลิตอ่าง ติดตั้งและบริการ ด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ภายใต้แบรนด์"คริสตินา(CRISTINA)" และ "ออนเซน (ONZEN)"

โดยยึดหลักการออกแบบที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างหลากหลายโดยเรามีรูปแบบของอ่างให้เลือกมากกว่า 800 แบบ ที่สำคัญคือเรายังสามารถทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย รวมทั้งการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์คุณภาพนำเข้าจากยุโรป ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดจนทำให้สินค้าทุกชนิดสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนั้นเรายังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพอีกมากมายได้แก่ ตู้อาบน้ำ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ ก็อกน้ำ ฝักบัว และอื่นๆครบวงจร จนได้รับความไว้วางใจจากโรงแรมชั้นนำ โครงการบ้านจัดสรร คอนโด และสปาหรู ระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ
คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงานสถาปนิก' 59 นี้ บริษัทจะโชว์นวัตกรรมอ่างน้ำวนที่เงียบที่สุดในโลก ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมที่แรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย โดยเราเป็นผู้ร่วมวิจัยและพัฒนานวัตกรรมระบบ Cristina Hybrid มาใช้กับอ่างน้ำวน จากหลักการการใช้น้ำหมุนเวียนผ่านระบบแม่เหล็กแทนการระบายความร้อนด้วยใบพัดทำให้ไม่เกิดเสียงจากการทำงานของใบพัดอีกทั้งยังสามารถรักษาอุณหภูมิน้ำให้คงความอุ่นระดับคงที่ตลอดการใช้งานอันเนื่องมาจากการใช้พลังงานแม่เหล็ก
ภายในปั๊มถ่ายเทความร้อนสู่น้ำแทนการใช้ใบพัดมอเตอร์ นับเป็นการประยุกต์ใช้พลังงานที่สูญเปล่ามาสร้างพลังงานทดแทนอย่างมีประสิทธิภาพและมั่นใจได้ในความปลอดภัยระดับมาตราฐานสากลด้วยระบบเซ็นเซอร์ตัดการทำงานของปั๊มแบบอัตโนมัติป้องกันการรั่วไหลของกระแสไฟฟ้าหรือการไหม้ของปั๊มเมื่อระดับในอ่างไม่เพียงพอ
นอกจากนี้ คุณพาสศักดิ์ ชาติเมธากุล ยังได้อธิบายถึงรูปแบบของบู้ทภายในงานสถาปนิก'59 ปีนี้ ว่า เราออกแบบบู้ทภายใต้ concept "POWER OF SILENT พลังของความเงียบ" ซึ่งหลายๆคนอาจจะไม่เข้าใจว่าความเงียบในขณะที่เราแช่ตัวในอ่างน้ำวนนั้น มีความสำคัญอย่างไรต่อการอาบน้ำ ภายในบู้ทจะมีการแสดงให้เห็นถึงการทำงานจริงของระบบ Cristina Hybrid ลูกค้าสามารถเข้าไปสัมผัสถึงความแตกต่างได้ พร้อมทีมงานบริการตอบข้อซักถาม นอกจากนี้เราขอนำเสนอ Rain Shower ตัวใหม่ล่าสุดที่ทำงานหลาย function ในตัวเดียวกัน สามารถปรับเปลี่ยนสายน้ำตกได้ตามความต้องการของผู้ใช้ อาทิเช่น แบบแพน้ำตกมีทั้งตรงและเฉียง แบบท่อกลมเรียงเป็นเส้น หรือแบบละอองไอน้ำ เพิ่มจินตนาการการอาบน้ำให้สุนทรีย์มากขึ้น มาพร้อมกับอ่างล้างหน้าขอบเพรียวบางเรียบหรูดูดีมีสไตล์รุ่น Fine edge series หรืออ่างล้างหน้ารุ่น Squareผลิตจากหินโปร่งแสง ที่เพิ่มfunctionการใช้แสงเข้าไป เพื่อช่วยปรับสมดุลของอารมณ์ให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น หรือฉากกั้นอาบน้ำ Shower Enclosure ที่มีทั้งตู้สำเร็จรูปและผลิตตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งภายในบู้ทจะมีการโชว์ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภัณฑ์แบบครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ
ขอเชิญชวนไปเยี่ยมชมบู้ธคริสตินาและรับคำปรึกษาทางด้านห้องน้ำได้ฟรีได้ในงานสถาปนิก' 59 ครั้งที่ 30 ระหว่าง วันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 เลขที่บู้ท S 101 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการสุขภัณฑ์คริสตินา โทร.02-693-4046

Share article