HOW TO
September 26, 2021

พื้นที่ตู้อาบน้ำ

คุณสมบัติของฉากกั้นอาบน้ำ เป็นฉากกั้นที่ใช้ในการแยกโซนพื้นที่แห้ง และเปียกในห้องน้ำ หรือกระจกกั้นห้องน้ำทำให้พื้นที่ในห้องน้ำดูกว้างขวาง และเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ห้องน้ำธรรมดา กลายเป็นห้องน้ำที่ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด เหมาะกับที่พักอาศัยทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ฯลฯ

ปัจจุบันฉากกั้นอาบน้ำมีหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็นรุ่น ขนาด วัสดุ จนคุณเองอาจจะเลือกไม่ถูก เราจึงนำจุดเด่นของแต่ล่ะรุ่นมานำนำให้คุณนำไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ

ฉากกั้นอาบน้ำมีทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน

  1. FRAMELESS SERIES ฉากกั้นอาบน้ำแบบบานเปลือย ไม่มีเฟรม กระจกไร้ขอบ หรูหรา โดดเด่นเด่นกับวัสดุแสตนเลส เกรดพรีเมี่ยม รองรับน้ำหนักได้ดี เหมาะกับห้องน้ำทุกพื้นที่ ราคาค่อนข้างสูง
  2. SEMI FRAMELESS SERIES ฉากกั้นอาบน้ำแบบกึ่งบานเปลือย มีกรอบเฟรมรองรับแรงกระแทกได้ดี ตัวกระจกไม่มีเฟรมบดบัง โปร่งโล่ง เหมือนกรอบรูป ทนทานต่อการเปิด-ปิด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
  3. FRAME SERIES ฉากกั้นอาบน้ำแบบมีเฟรม รองรับแรงกระแทกได้ดี บานสไสด์ ทนทานต่อการเปิด-ปิด เหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด ราคาเข้าถึงได้

คริสตินา สามารถผลิตฉากกั้นอาบน้ำได้หลากหลายรูปแบบ และขนาดตามที่คุณต้องการ โดยได้รับการออกแบบและผลิตเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด ด้วยการเคลือบสารกันคราบ เพื่อไม่ก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคต่างๆ ทุกรายละเอียดล้วนได้รับการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์อย่างพิถีพิถัน บานพับนำเข้าจากยุโรป มั่นใจได้ว่าปลอดสนิมตลอดการใช้งาน ด้วยวัสดุคุณภาพทนต่อการกัดกร่อน ระบบและชิ้นส่วนต่างๆ มีความแข็งแรง เพื่อให้ได้ตู้อาบน้ำที่ทนทาน ใช้งานได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน โดยเฉพาะกระจกนิรภัยที่ไม่กระจายเมื่อเกิดการแตกร้าว

Share article