HOW TO
September 28, 2021

พื้นที่อ่างล้างหน้า

อ่างล้างหน้า ถือเป็นส่วนที่สำคัญจุดหนึ่งที่ทุกบ้านจะต้องมีโดยเฉพาะคอนโดมิเนียม เป็นพื้นที่ที่ทุกคนต้องมาใช้งาน ทุกวันนี้จะเห็นว่าอ่างล้างหน้ามีหลากหลายแบบที่แตกต่างกัน วัสดุต่างกัน แต่ล่ะแบบติดตั้งไม่เหมือนกัน การใช้งานต่างกัน บางท่านคงจะสงสัยกันแล้วว่าแตกต่างกันอย่าง เรามีข้อมูลแต่ล่ะประเภทมาฝากเพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจให้ท่านในการเลือกซื้อ

อ่างล้างหน้ามีทั้งหมด 5 ประเภทด้วยกัน

  1. อ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ Above Counter Basin สามารถวางบนพื้นที่ต้องการได้เลย โดยไม่ต้องคำนึงถึงการติดตั้งเหมือนอ่างล้างหน้าประเภทอื่นๆ ติดตั้งง่าย อ่างล้างหน้าประเภทวางบนเคาน์เตอร์เป็นการโชว์ผิวของอ่างล้างหน้าให้เห็นดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น เหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด
  2. อ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาน์เตอร์ Countertop Basin อ่างล้างหน้าประเภทนี้จำเป็นที่จะต้องมีเคาน์เตอร์สำหรับรองรับอ่างล้างหน้าโดยเฉพาะ ติดตั้งง่าย อ่างล้างหน้าประเภทแบบฝังบนเคาน์เตอร์ เหมาะกับห้องน้ำที่มีบริเวณกว้างเพราะต้องมีเคาน์เตอร์รองรับให้พอดีกับตัวอ่าง
  3. อ่างล้างหน้าแบบฝังใต้เคาน์เตอร์ Under Counter Basin อ่างล้างหน้าประเภทนี้เน้นโชว์ตัวเคาน์เตอร์ ติดตั้งโดยการเจาะรูเคาน์เตอร์ตามรูปทรงของอ่าง ซึ่งตัวอ่างล้างหน้าไม่มีส่วนใดอยู่นอกตัวเคาน์เตอร์เลย เหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่ขนาดกลาง และใหญ่
  4. อ่างล้างหน้าแบบฝังครึ่งเคาน์เตอร์ Semi-Recessed Basin อ่างล้างหน้าประเภทนี้เน้นโชว์ส่วนหน้าที่ยื่นออกมาจากเคาน์เตอร์ อีกส่วนยึดกับตัวเคาน์เตอร์ไว้ เหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด
  5. แขวนผนัง Wall Hung Basin 5. แขวนผนัง Wall Hung Basin อ่างล้างหน้าประเภทนี้ยึดติดกับผนัง หรือมุมห้อง โดยผนังต้องมีความแข็งแรง ติดตั้งง่าย ประหยัดพื้นที่เหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด

อ่างล้างหน้าคริสตินามีวัสดุหลากสไตล์ให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น อ่างล้างหน้าเซรามิค อ่างล้างหน้าหิน อ่างล้างหน้าอะคริลิค และอ่างล้างหน้าคริสตัล(วัสดุพิเศษ) ฯลฯ ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง สามารถปรับได้ทุกขนาดเพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ติดตั้ง สอดรับกับสรีระและพฤติกรรมของผู้ใช้งาน ให้คุณอิสระในทุกอิริยาบถ

Share article